Đời sống VHOCP

Hot!!! Vinpearl Safari Gia Lâm dự kiến sẽ khởi công vào quý 2/2024

Dự kiến nửa đầu năm 2024, dự án Vinpearl Safari Gia Lâm tại Vinhomes Ocean Park  sẽ chính thức khởi công. Hứa hẹn sẽ tạo ra một điểm đến du lịch hấp dẫn thu hút hàng triệu du khách từ miền Bắc. Sự xuất hiện của “bộ ba” Grand World – VinWonders – Vinpearl Safari tại Ocean City dự kiến sẽ làm cho thị trường bất động sản trong khu vực này trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Thông tin mới nhất về dự án Vinpearl Safari Gia Lâm

Dự án Vinpearl Safari Gia Lâm sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm đối diện Vinhomes Ocean Park. Dự án có quy mô lên đến 80 hecta  với tổng mức đầu tư lên tới khoảng 1,5 tỷ USD. Thông tin dự án này đã bắt đầu xuất hiện vào năm 2022, nhưng cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư về tiến trình hoàn thiện của dự án này.

Đến tháng 7/2023, thông tin về việc khởi công VinPearl Safari tại Vinhomes Ocean Park trong quý 2/2024 đã được công bố. Các nhà đầu tư đang rất chờ đợi thông tin chính thức từ phía báo chí và tập đoàn Vingroup về các dự án này.

Tổng quan dự án Vinpearl Safari Gia Lâm

Vinpearl Safari Gia Lâm được ví như thiên đường giải trí trong tương lai đồng thời là khu bảo tồn thiên nhiên độc đáo tại phía Đông Hà Nội.

Vinpearl Safari Gia Lâm sở hữu vị trí đắc địa

Nằm tại khu vực xã Đông Dư, Đa Tốn, và Kiêu Kỵ thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội, Vinpearl Safari Gia Lâm chiếm diện tích tổng cộng khoảng 8 hecta. Vị trí này đặc biệt bởi:

  • Phía Bắc giáp cầu Thanh Trì.
  • Phía Đông tiếp giáp quốc lộ 5B, thị trấn Trâu Quỳ, và khu đô thị Vinhomes Ocean Park.
  • Phía Nam giáp sông Bắc Hưng Hải.
  • Phía Tây giáp khu dân cư Đông Dư, Bát Tràng, và sông Hồng.

Điều đặc biệt là dự án Vinpearl Safari Gia Lâm nằm ngay cạnh siêu dự án Vinhomes Ocean Park. Được hình thành sau sự thành công của Vinhomes Ocean Park, Công ty phát triển dự án Vingroup đã nhận thấy nhu cầu lớn của cư dân khu vực Gia Lâm và cả Thủ đô Hà Nội về một khu vui chơi, giải trí, và thư giãn gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, họ đã quyết định triển khai tổ hợp vui chơi, công viên, và khu bảo tồn tự nhiên Vinpearl Safari Gia Lâm ngay bên cạnh siêu dự án Vinhomes Ocean Park.

Cư dân của Vinhomes Ocean Park sẽ dễ dàng tiếp cận Vinpearl Safari Gia Lâm thông qua cầu vượt hoặc hầm chui. Chỉ cần vượt qua đường, cư dân sẽ được trải nghiệm một thế giới thiên nhiên hoang dã chưa từng tưởng tượng. Hơn nữa, nhờ kết nối với các tuyến đường lớn như quốc lộ 5B, quốc lộ 17 và đường 39B, du khách có thể dễ dàng đến Vinpearl Safari Gia Lâm từ trung tâm Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận như Hải Dương, Bắc Ninh, và Hưng Yên…

Vinpearl Safari Gia Lâm hứa hẹn nhiều trải nghiệm độc đáo

Một điểm đặc biệt tại Vin Wonders Gia Lâm là khu bảo tồn sinh thái trên cạn và trên sông. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam mà du khách có thể tiếp xúc trực tiếp với thế giới tự nhiên và các loài động vật hoang dã ngay giữa lòng thành phố. Du khách sẽ được di chuyển bằng các phương tiện như xe lội nước và xe jeep để khám phá khu bảo tồn này, một trải nghiệm độc đáo và gần gũi với thiên nhiên.

Vinpearl Safari Gia Lâm có gì vui?

Vinpearl Safari – Cuộc hành trình đến thế giới hoang dã thú vị

Một trong những điểm đặc biệt của Vin Wonders Gia Lâm chính là khu công viên bán hoang dã Vinpearl Safari, nơi quy tụ hơn 300 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới. Điều thú vị ở đây là các loài thú này được nuôi thả tự nhiên, và du khách có cơ hội khám phá từng “lãnh địa” của chúng trên chiếc xe ô tô đặc biệt.

Trong cuộc hành trình qua các con đường uốn lượn dưới bóng mát của cây xanh, du khách sẽ được chìm đắm trong vẻ đẹp uy nghi của sư tử Châu Phi, hổ Bengal, sự tinh nghịch của voọc bạc, khỉ mặt đỏ, tinh tinh, hay sự lững thững và đáng yêu của hươu cao cổ, hươu cao, và các chú voi bên bờ suối.

Hiện tại, Vinpearl Safari chỉ có mặt tại VinWonders Phú Quốc và đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu tại Phú Quốc. Tương lai, khi Vinpearl Safari Gia Lâm hoàn thiện, hứa hẹn sẽ là một điểm du lịch không thể bỏ lỡ tại thủ đô Hà Nội.

Khu trò chơi cảm giác mạnh – Hành trình phiêu lưu

Tương tự như Vin Wonders Nha Trang, Phú Quốc, và Hội An, Vin Wonders Gia Lâm sẽ có khu vực trò chơi cảm giác mạnh không thể thiếu. Các trò chơi sẽ được chia thành nhiều cấp độ, từ những trò “nhẹ nhàng” như tháp rơi tự do (sky drop), đu dây văng (swing carousel), đến những trò “đỉnh cao” như tàu lượn siêu tốc (roller coaster) và đu quay cảm giác mạnh (evolution)…

Khu trò chơi cảm giác mạnh này sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích khám phá, phiêu lưu, và mạo hiểm. Cùng với bạn bè, họ có thể thỏa sức hò reo trên vòng lượn siêu tốc “thần thánh” hoặc trải nghiệm cảm giác sợ hãi khi đu trên những chiếc đu quay xoay vòng 360 độ liên tục, chắc chắn sẽ tạo ra những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời.

Trải nghiệm ẩm thực sang trọng

Vinpearl Safari Gia Lâm cũng sẽ có nhiều nhà hàng sang trọng, nằm ngay bên trong khu công viên Vinpearl Safari và khu trò chơi cảm giác mạnh. Tận hưởng hương vị ẩm thực hàng đầu thế giới cùng gia đình và bạn bè trong không gian lịch lãm và ấm cúng sau những giờ vui chơi mệt mỏi, đây chắc chắn là trải nghiệm không thể thiếu khi tham quan “thiên đàng giải trí” tại Vin Wonders Gia Lâm.

Vinpearl Safari Gia Lâm mang lại những tiềm năng nào?

Nơi giải trí tuyệt vời cho cư dân Hà Nội

Khu “Thiên Đàng Giải Trí” Vin Wonders đã từ lâu trở thành điểm đến giải trí và thư giãn hàng đầu trong lòng người Việt. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Vin Wonders chỉ hiện diện tại Nha Trang, Phú Quốc và Nam Hội An. Trong khi đó, Hà Nội, với tư cách là “thủ đô ngàn năm văn hiến”, lại chỉ có một số công viên nhỏ và các hoạt động giải trí hạn chế.

Vì vậy, việc triển khai Vin Wonders tại Gia Lâm hứa hẹn sẽ mang lại cho người dân Hà Nội và miền Bắc nói chung một điểm đến giải trí và thư giãn tuyệt vời. Giờ đây, thay vì phải mất hàng giờ đồng hồ để bay đến các điểm du lịch quen thuộc như Đà Nẵng, Nha Trang hoặc Phú Quốc, bạn và gia đình hoặc bạn bè có thể khám phá thế giới hoang dã và thử thách sự dũng cảm với những trò chơi “đáng sợ” ngay tại nội đô.

Động lực phát triển BĐS phía Đông Hà Nội

Việc xây dựng Vin Wonders Gia Lâm cũng đồng thời tạo nên một “cú hích” lớn, thúc đẩy thị trường bất động sản tại vùng phía Đông của Hà Nội. Các dự án bất động sản nằm gần Vinpearl Safari Gia Lâm sẽ được hưởng lợi lớn, đặc biệt là chuỗi khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, nằm đối diện khu công viên qua quốc lộ 5B.

Đây sẽ là nơi thu hút đông đảo cư dân Hà Nội và các vùng lân cận ghé thăm khi đưa vào hoạt động. Đồng thời tạo sức hút cho các dự án Ocean City tại đây, nâng cao giá trị BĐS lên một tầm cao mới.

Logo NewSun-02 1

đăng ký nhận quỹ căn giá tốt nhất vinhomes ocp2 từ new sun

    Loại hình quan tâm:

    Tài chính muốn đầu tư:

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Sidebar