Đời sống VHOCP

Vinschool dự kiến khai giảng năm học mới 2024 tại Vinhomes Ocean Park 2

Là hạng mục tiện ích quan trọng bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park 2. Tiến độ trường học Vinschool tại đây luôn là mối bận tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Dưới đây là những thông tin mới nhất về Vinschool Ocean Park 2 dành riêng cho những ai đang quan tâm đến vấn đề này!

Có gì trong hệ thống trường học liên cấp Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 2

Hình ảnh minh hoạ Vinschool Ocean Park 2

Hệ thống trường học liên cấp Vinschool nằm gần phân khu Cọ Xanh, thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Đây được coi là vị trí đắc địa khi nằm tại cửa ngõ cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. Giúp cho cư dân tại dự án và các khu vực lân cận có thể dễ dàng tiếp cận và thụ hưởng nền giáo dục vượt trội tại đây.

Theo dự kiến, Vinschool Ocean Park 2 sẽ có diện tích lên đến 60.000m2 và được coi là trái tim của dự án. Đây cũng là trường có quy mô lớn nhất trong hệ thống Vinschool cho đến thời điểm hiện tại.

Theo đó, Vinschool Ocean Park 2 sẽ được trang bị với đầy đủ cơ sở vật chất bao gồm:

  • Hơn 147 lớp học với các khối phòng chức năng đa dạng như phòng công nghệ thông tin, phòng thí nghiệm, phòng âm nhạc, phòng mỹ thuật, phòng kịch nghệ…
  • Thư viện rộng gần 800m2.
  • Hai bể bơi bốn mùa.
  • Nhà đa năng có diện tích hơn 1000m2 và sức chứa khán đài lên đến 250 chỗ ngồi.
  • Hai khu phòng ăn được quy hoạch với khả năng chứa đến 2000 người.
  • Các khu vực thể thao ngoài trời với tổng diện tích hơn 6000m2 được chia thành các khu vực phù hợp theo độ tuổi và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm sân bóng đá, sân bóng rổ, đường chạy và khu vận động đa năng, tạo điều kiện cho học sinh trải nghiệm học tập và rèn luyện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Song song với đó, chương trình học tại Vinschool được thiết kế theo 6 lĩnh vực chính: Ngôn ngữ, Toán, Nghệ thuật, Khoa học Xã hội, Khoa học – Công nghệ thông tin và Giáo dục cá nhân. Giúp học sinh phát triển đa dạng năng lực, kỹ năng thế kỷ 21 và tư duy công dân toàn cầu. Học sinh ở khối 11 và 12 có cơ hội lựa chọn từ hơn 50 môn học mà Vinschool cung cấp, bao gồm cả các môn đại học, để phù hợp với định hướng phát triển chuyên môn và nghề nghiệp.

Với việc đầu tư mạnh mẽ này, Vinschool không chỉ xây dựng một nền tảng giáo dục mạnh mẽ mà còn đóng góp vào việc hình thành tương lai của thế hệ trẻ tại Vinhomes Ocean Park 2 và các vùng lân cận nói riêng và cả nước nói chung.

Tiến độ thực tế của Vinschool Ocean Park 2

Vinschool đang triển khai đúng tiến độ nhằm đảm bảo sẵn sàng đón học sinh vào năm 2024 (ảnh minh hoạ)

Tiến độ xây dựng thực tế của Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire hiện đã khởi công, đang trong giai đoạn ép cọc và hoàn thiện các hàng rào đa sắc xung quanh khuôn viên trường học. Hệ thống cây xanh cũng bắt đầu được trồng tại đây nhằm đảm bảo khi năm học mới đến sẽ toả bóng xanh mát, đón học sinh ngày tựu trường.

Theo dự kiến, Vinschool Vinhomes Ocean Park 2 sẽ hoàn thiện vào đầu năm 2024 và sẵn sàng cho mùa khai giảng trong năm này.

Hiện tại, song song với việc hoàn thiện công trình, Vingroup cũng đã lên kế hoạch tuyển sinh cho khoá học đầu tiên tại Vinschool Ocean Park 2 vào tháng 3/2024. Mục tiêu của ông lớn này là đảm bảo việc ngay khi cư dân về ở tại dự án, con em của họ sẽ được hưởng trọn vẹn tiện ích giáo dục chất lượng chuẩn quốc tế tại đây!

Logo NewSun-02 1

đăng ký nhận quỹ căn giá tốt nhất vinhomes ocp2 từ new sun

    Loại hình quan tâm:

    Tài chính muốn đầu tư:

    Bài viết liên quan

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Sidebar