Đời sống VHOCP

Vào Ocean Park có mất phí không? Tất tần tật chi phí sống tại Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park đang trở thành điểm tham quan được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Vậy vào Vinhomes Ocean Park có mất phí không? Có những hoạt động gì thú vị tại thành phố được coi là “không ngủ” phía Đông Hà Nội này? Hãy cùng Newsun Leasing tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây!

Vào Vinhomes Ocean Park có mất phí không?

Thực tế Vinhomes Ocean Park là đại đô thị với rất nhiều phân khu khác nhau. Với các phân khu đóng, sẽ có quy định nghiêm ngặt về đối với khách vãng lai. Ngược lại, với các phân khu mở, bạn có thể thoải mái vào tham quan dự án. Nên với câu hỏi vào Vinhomes Ocean Park có mất phí không thì câu trả lời sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như việc bạn là khách vãng lai hay cư dân tại dự án. Trong trường hợp muốn sử dụng các dịch vụ, tiện ích tại dự án, bạn có thể phải chi trả các khoản phí sau:

  • Phí vào biển hồ nhân tạo nước mặn: Giá vé vào cửa là 200.000 VNĐ/người đối với cư dân và du khách có thẻ cư dân. Trường hợp là khách vãng lai, vé vào cửa là 600.000 VNĐ/người.
  • Giá thuê Homestay: dao động từ 650.000 VNĐ/đêm đến hơn 1 triệu VNĐ/đêm.
  • Tổ chức tiệc BBQ ngoài trời: Giá chỉ 199.000 VNĐ/set.
  • Giá thuê thuyền Kayak và đạp vịt, thiên nga quanh biển hồ trung tâm: Mức giá từ 200.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ/giờ, tuỳ thời điểm trong tuần hay cuối tuần, lễ, tết…

Ngoài ra,  việc tham quan biển hồ, chiêm ngưỡng các khu biệt thự hiện đại, khu vui chơi trẻ em… đều hoàn toàn miễn phí!

Vinhomes Ocean Park- Điểm đến lý tưởng cho cư dân phía Đông Hà Nội

Bên cạnh câu hỏi vào Vinhomes Ocean Park có mất phí không thì rất nhiều người tò mò muốn biết có trò chơi thú vị nào ở đây? Cùng tìm hiểu nhé!

Biển hồ nhân tạo nước ngọt – hồ Ngọc Trai

Với tổng diện tích lên tới 24,5 ha, hồ Ngọc Trai mang đến không khí thoáng đãng, trong lành và những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cư dân.

Tại đây, cư dân có thể thỏa sức tham gia nhiều hoạt động vui chơi như câu cá, đạp vịt, chèo thuyền Kayak, chơi đùa trên bãi cát hay nướng BBQ và ăn uống ngoài trời. Ngoài ra, còn có hoạt động thả diều, trượt patin, đạp xe đạp và nhiều hoạt động khác để cư dân tận hưởng.

Điều tuyệt vời là với câu hỏi “vào Vinhomes Ocean Park có mất phí không ” thì hồ Ngọc Trai mở cửa miễn phí  cho cư dân và du khách. Đây có thể nói là nơi thu hút du khách thập phương với bãi biển trong mơ, cát trắng dài và nắng vàng rực như biển Đà Nẵng, Phú Quốc và Nha Trang. Đi dạo bộ, tập thể dục ở hồ điều hòa cũng giúp nâng cao sức khỏe. Tiệc dã ngoại BBQ cũng được tổ chức tại đây với không gian rộng rãi, đủ để cả gia đình quây quần nướng BBQ ngoài trời.

Biển hồ nước mặn nhân tạo

Ngoài biển hồ nước ngọt Ngọc Trai, Vinhomes Ocean Park còn có biển hồ nước mặn nhân tạo với diện tích 6,1 ha. Biển hồ này được thiết kế với công nghệ tiên tiến, mang đến nước mặn và màu sắc như nước biển tự nhiên. Tại đây, cư dân và du khách có thể thỏa sức ngắm biển, đi dạo bộ, tập thể dục và tổ chức tiệc dã ngoại BBQ. Giá vé vào biển hồ nước mặn cũng được xác định theo từng đối tượng.

Khu vui chơi trẻ em

Vinhomes Ocean Park còn có nhiều khu vui chơi cho trẻ em, mang đến niềm vui và khám phá cho các cư dân nhỏ tuổi. Con trẻ khi đến đây sẽ được thoả thích trải nghiệm các trò chơi vui nhộn, tăng cường sức khoẻ và tràn ngập niềm vui.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mail

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tập trung hàng trăm thương hiệu nhà hàng, thời trang, phụ kiện, cà phê,… Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng gia mình vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống, xem phim… vào các dịp cuối tuần.

Trải nghiệm chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak là một hoạt động không thể bỏ qua khi tham quan Vinhomes Ocean Park. Cùng với các tiện ích khác, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn là nơi đáng sống cho cả gia đình muốn tận hưởng bữa tiệc nướng BBQ bên bờ biển và thỏa mãn đam mê vận động.

Với những tiện ích tuyệt vời này, Vinhomes Ocean Park thực sự là điểm vui chơi lý tưởng cho cư dân phía Đông Hà Nội. Nơi đây không chỉ là nơi sống mà còn là nơi tận hưởng những giây phút thư giãn và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, đã giúp bạn trả lời câu hỏi vào Vinhomes Ocean Park có mất phí không? Cũng như các điểm đến vui chơi thú vị tại dự án này. Còn chần chừ gì mà chưa ghé thăm “quận Ocean” thú vị này nhỉ?

Logo NewSun-02 1

đăng ký nhận quỹ căn giá tốt nhất vinhomes ocp2 từ new sun

    Loại hình quan tâm:

    Tài chính muốn đầu tư:

    Bài viết liên quan

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Sidebar